เพิ่มเพื่อน

MultiSal™ Multilayer

Last updated: 20 ก.ย. 2562  |  4164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MultiSal™ Multilayer

ระบบการนำส่งสารต้านความชรา อันล้ำสมัยและชาญฉลาด

เป็นระบบควบคุมการนำส่งสารแบบ multi-component controlled ที่รวมอยู่ในหนึ่งผลิตภัณฑ์ให้สามารถนำพาสารสำคัญหลากชนิด ไปได้อย่างต่อเนื่องตามลำดับก่อน หลัง กระบวนการประสบความสำเร็จโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ multisal อย่างต่อเนื่อง ระบบประกอบไปด้วย alpha hydroxyl acid (AHA) เช่น lactic acid ที่ด้านนอกของเปลือกซึ่งช่วยให้การผลัดเซลล์ที่ตายแล้วของผิวหนังเป็นไปอย่างอ่อนโยน และปลดปล่อยสารต้านความชราหลากชนิด ได้อย่างยาวนานเพื่อส่งเสริมความกระจ่างใสและความเยาว์วัยของผิว

 

เทคโนโลยี :

เทคโนโลยี MultiSal™ เป็นระบบควบคุมการปลดปล่อยสารที่ประกอบด้วย sub-micron hydrophilic spheres ที่ถูกกักเก็บในไมโครสเฟียร์ (microsphere) ที่ไวต่อนํ้าหรือ pH ซึ่งก่อให้เกิดระบบการนำส่งแบบหลายชั้นหรือตามลำดับ

สารสำคัญภายในไมโครสเฟียร์จะถูกกักเก็บไว้ภายในซับไมโครสเฟียร์ (sub-micron spheres) ขึ้นอยู่กับลำดับในการปลดปล่อย เทคโนโลยีจะปลดปล่อยสารสำคัญที่ถูกกักเก็บไว้เรียงตามลำดับ หลังจากทาโลชั่นลงบนผิวแล้ว ไมโครสเฟียร์จะพองตัวและปลดปล่อยสารสำคัญออกมา ซับไมโครสเฟียร์มีอนุภาพขนาดเล็กและเป็น lipophilic จึงสามารถแทรกซึมผ่านสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้ลึกมาก สารสำคัญภายในซับไมโครสเฟียร์จะถูกควบคุมให้ปลดปล่อยทีละน้อยตามระยะเวลาซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพได้ยาวนาน

ประโยชน์ :

  • ผลัดผิวเซลล์อย่างอ่อนโยน AHA ได้ ถูกกักเก็บไว้ที่ pH ที่เหมาะสมกับผิว ดังนั้นโลชั่นที่ได้จึงมีคุณสมบัติเป็นกลาง สารสำคัญถูกควบคุมการปลดปล่อยจึงทำให้สัมผัสผิวทีละน้อย
  • คลอลาเจนที่ส่งเสริมการสร้างเปปไทด์ ถูกกักเก็บใน lipophilic submicron sphere ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแทรกซึมลงสู่ผิวและยืดเวลาการปลดปล่อย
  • สารทำให้ผิวกระจ่างใส ถูกกักเก็บใน submicron sphereอีกสเฟียร์หนึ่ง ซึ่งการแยกสเฟียร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระดับเซลล์

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้